Chiết khấu cao cho Đại lý
Giao hàng miễn phí trên 499K
Nhiều chương trình khuyến mại

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NEWSALE.VN

Newsale.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử và là website khuyến mại trực tuyến (được gọi tắt là “Newsale.vn”) được xây dựng và vận hành bởi Công ty TNHH TM&DV Chily Media cho phép tổ chức, cá nhân mua bán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến.

Website ww.newsale.vn và ứng dụng Chily được xây dựng nhằm đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu người dùng qua đó khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trực tuyến về nhiều loại hàng hóa, dịch vụ khác nhau và/hoặc mua sắm hàng hoá, dịch vụ trực tuyến.

Sứ mệnh Newsale.vn hướng tới là sẽ trở thành sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua và các sản phẩm được bán trên sàn thương mại điện tử Newsale.vn là hàng sản xuất chính hãng.

I. ĐỊNH NGHĨA

“Newsale.vn” là sàn giao dịch thương mại điện tử và cũng là website khuyến mại trực tuyến có tên website và địa chỉ miền là newsale.vn được xây dựng và vận hành bởi Công ty TNHH TM&DV Chily Media.

“Chily app” là ứng dụng trên các thiết bị thông minh kết nối với sàn thương mại điện tử Newsale.vn được xây dựng và vận hành bởi Công ty TNHH TM&DV Chily Media.

“Chily Media” là Công ty TNHH TM&DV Chily Media được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp, đăng ký lần đầu ngày 26 tháng 06 năm 2020.

“Nhà bán hàng” hoặc “Người bán” hay “Affiliate” là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp được Chily Media đồng ý cho phép sử dụng dịch vụ do Sàn TMĐT newsale.vn và các bên liên quan cung cấp. Thông qua newsale.vn các “Nhà Bán Hàng” hoặc “Seller” tạo gian hàng trưng bày, giới thiệu, mua bán và thực hiện hoạt động khác nhằm mua bán hàng hóa, dịch vụ đến khách hàng.

“Khách hàng” hoặc “Người mua” là các tổ chức, cá nhân mua hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử newsale.vn.

“COD” là phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

“Sản phẩm” là hàng hóa, dịch vụ được Nhà bán hàng cung cấp thông qua newsale.vn.

“Thành viên” là các khách hàng, Nhà bán hàng có đăng ký tài khoản sử dụng trên newsale.vn.

II. NGUYÊN TẮC CHUNG

2.1 Nhà bán hàng là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp được Chily Media đồng ý cho phép đăng ký với tư cách Nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử newsale.vn nhằm tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm hoặc cung cấp voucher/phiếu khuyến mại trên Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily. Thông tin các Nhà bán hàng phải minh bạch, đầy đủ và chính xác.

2.2 Các Nhà bán hàng và Khách hàng thực hiện giao kết hợp đồng trên sàn thương mại điện tử newsale.vn trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do tự nguyện, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với qui định của pháp luật.

2.3 Hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ qua newsale.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

2.4 Sản phẩm tham gia giao dịch trên newsale.vn được đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

2.5 Nhà bán hàng khi tham gia vào newsale.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam, quy chế hoạt động và các chính sách, quy định khác của sàn thương mại điện tử newsale.vn và cam kết thực hiện đúng những quy định liên quan.

2.6 Quy chế này và các giao dịch mua bán trên sàn thương mại điện tử newsale.vn phải luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

3.1. Quy trình dành cho Khách hàng

Bước 1: Khách hàng mua đăng nhập/đăng ký tài khoản

Bước 2: Khách hàng vào danh mục sản phẩm lựa chọn, kiểm tra mẫu mã, các điều kiện liên

quan đến sản phẩm. Chọn “Thêm vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 3: Khách hàng vào “Giỏ hàng” để “Tiến hành đặt hàng”. Khách hàng cập nhật địa chỉ

giao hàng, chọn phương thức thanh toán, giao nhận.

Bước 4: Xác nhận “Đặt mua” hoàn tất đơn hàng.

Bước 5: Chờ nhận hàng từ bộ phận giao nhận của Chily Media

Trong trường hợp mua Voucher điện tử, mã voucher sẽ được gửi qua điện thoại hoặc email

của người mua.

3.2. Quy trình dành cho Nhà bán hàng

Để trở thành Nhà bán hàng cung cấp sản phẩm trên Newsale.vn và Chily app, Nhà bán hàng cần

đăng ký thông tin để gửi yêu cầu tạo gian hàng cho Chily Media.

Bước 1: Nhà Bán Hàng Chọn tham gia “Bán hàng cùng Chily” – Đăng ký “Đại Lý”

Bước 2: Nhà bán hàng tìm hiểu các chính sách và các chương trình hỗ trợ người bán, chọn “Đăng ký ngay hôm nay”

Bước 3: Nhà bán hàng cung cấp thông tin doanh nghiệp theo biểu mẫu

Bước 4: Hoàn tất biểu mẫu và gửi Chily Media

Bước 5: Chily Media tiếp nhận đăng ký, kiểm tra và xác thực thông tin, tính pháp lý của hồ sơ được

Nhà bán hàng cung cấp và liên hệ với Nhà bán hàng để yêu cầu thêm thông tin, đàm phán, ký

kết hợp đồng cung ứng dịch vụ newsale.vn. Trong trường hợp sau khi Chily Media kiểm tra, xác thực

thông tin và hai bên ký kết hợp đồng, Nhà bán hàng được Chily Media tạo gian hàng và Nhà bán

hàng có thể thực hiện đăng tin, mua bán sản phẩm đã đăng trên Newsale.vn và ứng dụng Chily.

3.3. Chính sách bảo hành, bảo trì

Đối với sản phẩm do Nhà bán hàng cung cấp trên Newsale.vn:

(i) Nhà bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.

(ii) Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.

(iii) Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà Bán Hàng trong trường hợp Nhà bán hàng từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

(iv) Chily Media khuyến cáo Khách hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với sản phẩm có dự định mua. Chily Media không phải là bên chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành sản phẩm của Nhà bán hàng trên Newsale.vn. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ hay khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng của Chily Media sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với Nhà bán hàng. Chily Media sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép để sản phẩm của Nhà bán hàng được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất.

Đối với các voucher khuyến mại, chính sách bảo hành/đổi trả (nếu có) được quy định rõ trên từng voucher và sẽ do Nhà bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện.

Các sản phẩm mua tại newsale.vn được bảo hành khi:

(i) Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

(ii) Còn tem/phiếu bảo hành.

(iii) Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

(i) Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

(ii) Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng.

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, khách hàng có thể gửi sản phẩm về Chily Media, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành.

Khách hàng có thể trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gửi sản phẩm về Chily Media để chúng tôi thay mặt khách hàng bảo hành sản phẩm. Trường hợp Chily Media thay mặt khách hàng bảo hành sản phẩm, Khách hàng gửi sản phẩm có nhu cầu bảo hành về Chily Media theo quy trình đổi/trả sản phẩm được quy định dưới đây.

3.4. Chính sách đổi/trả hàng

Thời gian đổi trả sản phẩm với từng mặt hàng được quy định như sau:

 

KỂ TỪ KHI

Newsale.vn

GIAO HÀNG

THÀNH CÔNG

SẢN PHẨM LỖI

(do nhà cung cấp)

SẢN PHẨM KHÔNG

LỖI (*)

SẢN PHẨM LỖI

DO NGƯỜI SỬ

DỤNG

Đối với các

ngành hàng:

Điện tử

Điện gia dụng

Phụ kiện điện tử

7 ngày đầu tiên

Đổi mới/

Trả không thu phí

Trả không thu phí

Bảo hành hoặc sửa

chữa có thu phí theo

quy định của nhà

cung cấp/hãng

8 - 30 ngày

Bảo hành

30 ngày trở đi

Bảo hành

Không hỗ trợ đổi/trả

Voucher/ E-

voucher dịch vụ

7 ngày đầu tiên

Đổi mới/

Trả không thu phí

Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi/trả

8 – 30 ngày

Không hỗ trợ đổi/trả

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng hoặc chưa kích hoạt sản phẩm.

Kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của newsale.vn tại chính sách đổi/trả sản phẩm. Một số điều kiện bắt buộc:

(i) Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi/trả.

(ii) Sản phẩm đổi/trả theo quy định tại bảng nêu trên, thời gian tính từ ngày nhận hàng.

(iii) Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa được kích hoạt bảo hành.

Quy trình đổi/trả sản phẩm, dịch vụ

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến hotline: 0348 478 954 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm.

Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của Chily Media.

Bước 3: Chily Media nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Chily Media chuyển hàng đến Nhà bán hàng để tiến hàng đổi/trả.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) của Chily Media qua hotline 0348 478 954 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

 Mã số đơn hàng

 Tên sản phẩm

 Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

 Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói. Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Chily Media sẽ gửi đến Khách hàng một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Chily Media thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang hàng hóa đến bưu điện gần nhà, Khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về Chily Media

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Chily Media trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của Chily Media và gửi kèm:

 Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

 Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

 Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Chily Media đã gửi cho nhân viên bưu điện.

3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

4. Liên hệ Hotline của Chily Media: 0348 478 954 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Chily Media theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Chily Media đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Chily Media. Khách hàng có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Chily Media sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua email.

Chily Media khuyến khích Khách hàng tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của Khách hàng đủ điều kiện đổi trả.

Bảng Danh mục sản phẩm hạn chế/không áp dụng đổi/trả theo nhu cầu Khách hàng khi sản phẩm không lỗi và/hoặc sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi – trả như sau:

Danh mục

Sản phẩm

Thiết bị số - Phụ kiện số - Thiết bị IT

Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, đã qua sử dụng, sao lưu dữ liệu, ....

Điện lạnh, Gia dụng

Tất cả sản phẩm

Thời trang

Đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, đồ bộ, trang sức

Giày dép thuộc thương hiệu lớn như: Converse,

Vans,...

Làm đẹp - Sức khỏe

Mỹ phẩm, nước hoa

Sản phẩm cho mẹ & bé

Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé

Đồ lót, đồ bơi của bé

Sản phẩm khác

Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm

Hàng mua tại các sự kiện Offline

Sản phẩm thanh lý

Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp

3.5. Chính sách vận chuyển

Đối với hàng hóa ký gửi: Hàng hóa của Nhà bán hàng được vận chuyển tới kho của Chily Media ký gửi. Khi khách hàng đặt hàng trên website newsale.vn, bộ phận giao nhận newsale.vn chịu trách nhiệm lấy hàng của đối tác ký gửi tại kho hàng để giao khách hàng. Khi sản phẩm trong kho ký gửi hết, Chily Media sẽ báo để Nhà bán hàng bổ sung nguồn hàng. Hàng hóa được giao cho người mua theo chính sách giao hàng mà newsale.vn đã đặt ra tại mục “phương thức vận chuyển” trên trang chủ website newsale.vn và ứng dụng Chily.

Đối với các đơn hàng là các mã sử dụng, voucher khuyến mại sản phẩm dịch vụ của đối tác. Tùy từng trường hợp Chily Media phát hành voucher điện tử hoặc voucher giấy. Trường hợp voucher điện tử, Chily Media sẽ gửi voucher/mã sử dụng qua tin nhắn/email sau khi khách hàng thanh toán. Đối với voucher giấy, Chily Media sẽ giao voucher như các sản phẩm thông thường. Khách hàng sẽ sử dụng voucher này tại địa điểm và trong khoảng thời gian mà nhà cung cấp quy định và đã được ghi rõ thông tin trên mỗi voucher hoặc ở phần mô tả sản phẩm trên website newsale.vn.

Đối với hàng hóa không ký gửi tại kho Chily Media: sau khi khách hàng đặt hàng, Chily Media sẽ chuyển các đơn hàng tới Nhà bán hàng. Nhà bán hàng kiểm tra đơn hàng nhận được và thực hiện việc giao nhận hàng hóa sau đó. Thông tin giao nhận mỗi loại hàng hóa sẽ được nêu rõ trong quy trình xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Chily Media giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị từ 250.000 đồng trong phạm vi thành phố

Hồ Chí Minh và từ 500.000 đồng đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam. Giao hàng trong thành phố Hồ Chí Minh.

Phương thức vận chuyển

Hiện tại Newsale.vn có các hình thức giao hàng như sau: 

Hình thức giao hàng

Khu vực 
áp dụng

Thời gian
 giao hàng

Phí vận chuyển

Grab Delivery

Dịch vụ giao hàng siêu tốc 2h -3h.

Thành phố Hồ Chí Minh

Giao trong vòng 2h- 3h kể từ lúc đặt hàng. Thời gian nhận hàng hiển thị tại bước “Thanh toán”.

-19.000VND/3kg (+2.000 VND/ mỗi 0.5kg tiếp theo).

Quý khách kiểm tra phí vận chuyển tại bước “Thanh toán”.

J&T Express

Dịch vụ giao hàng nhanh J&T Express.

Tất cả địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.

 

- Phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng.

- Quý khách kiểm tra thời gian nhận hàng tại bước “Thanh toán”.

 

Quý khách kiểm tra phí vận chuyển tại bước “Thanh toán”.

 

ViettelPost

Dịch vụ giao hàng ViettelPost

Tất cả địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.

 

- Phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng.

- Quý khách kiểm tra thời gian nhận hàng tại bước “Thanh toán”.

 

Quý khách kiểm tra phí vận chuyển tại bước “Thanh toán”.

 

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm tốt nhất, Newsale thực hiện chương trình ưu đãi phí vận chuyển:

- Miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

3.6 Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại Chily Media luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.newsale.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Chily Media đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của newsale.vn.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vu của Nhà bán hàng mua trên sàn thương mại điện tử Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily thực hiện qua:

- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: contact@chily.com.vn ; hoặc

- Gọi điện đến Hotline 0348 478 954; hoặc

- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM&DV CHILY MEDIA

Văn phòng chính: 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng Chily Media sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Chily Media sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Chily Media có thể yêu cầu Khách Hàng và/hoặc Người bán hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Chily Media đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Chily Media, Chúng sẽ yêu cầu Người mua đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chily Media tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà bán hàng trên newsale.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà bán hàng - người bán, Khách hàng - người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, Chily Media sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Chily Media sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Chily Media sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên newsale.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp Chily Media và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

3.7. Quy trình thanh toán

3.7.1. Quy trình thanh toán đối với Nhà bán hàng

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà bán hàng và newsale.vn sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.

3.7.2. Quy trình thanh toán đối với Khách hàng

Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán trên newsale.vn bao gồm:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – thanh toán bằng tiền mặt):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên newsale.vn, chily app

Bước 2: Người mua đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi giao hàng

Bước 3: Bộ phận vận chuyển của Chily Media giao hàng

Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ Visa, thẻ ATM ngân hàng

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên newsale.vn, chily app

Bước 2: Người mua đặt mua sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán thẻ

Bước 3: Người mua cung cấp thông tin thẻ thanh toán, hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.

Bước 4: Bộ phận vận chuyển của Chily Media giao hàng

Bước 5: Người mua nhận hàng

Lưu ý: Đối với voucher/phiếu khuyến mại, người mua có thể lựa chọn nhận E-voucher, hình thức thanh toán COD hoặc thanh toán thẻ, sau khi hoàn tất thanh toán, mã sử dụng voucher/phiếu khuyến mại sẽ được gửi tới người mua qua email hoặc điện thoại.

Khi nhà bán hàng tham gia vào sàn thương mại điện tử newsale.vn thì theo chính sách hoạt động của sàn mà có thể hiểu đó là giao dịch giữa nhà bán hàng và Chily Media (bên cung cấp sàn thương

mại điện tử newsale.vn) cho phép Chily Media thu tiền của Khách hàng sau đó thanh toán cho bên bán hàng. Đây là hoạt động thu hộ theo thỏa thuận của các bên.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THANH TOÁN

4.1 Cam kết bảo mật:

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại newsale.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.

4.2 Quy định bảo mật:

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
• Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
• Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
• Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
• Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
• Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

4.3 Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Newsale.vn áp dụng với khách hàng:

Chily Media cung cấp tiện ích lưu giữ token - chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho Chily Media. Chily Media không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.

Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của newsale.vn. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.

Đối với thẻ nội địa (internet banking): Chily Media chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

Chily Media cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử newsale.vn.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Nhà bán hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, mã số thuế/mã số doanh nghiệp, số điện thoại, email khi đăng ký bán hàng trên sàn thương mại điện tử Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp cho Chily Media. Chúng tôi dựa vào thông tin Nhà bán hàng cung cấp để thẩm định năng lực Nhà bán hàng.

Nhà bán hàng phải đảm bảo tất cả các sản phẩm cung cấp trên Newsale.vn hay ứng dụng Chily là sản phẩm chính hãng, mới 100%, còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng mô tả trên newsale.vn và chịu toàn bộ trách nhiệm.

Khách hàng không nên cung cấp thông tin thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Chily Media không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Khách hàng có thể gánh chịu trong việc Khách hàng trao đổi, cung cấp thông tin thanh toán như vậy.

Khách hàng, Nhà bán hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập hệ thống website. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

VI. BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Ban quản trị Chily Media yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ tên, địa chỉ liên lạc, email...., và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin này. Ban quản trị Chily Media không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu các thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Chily Media luôn hỗ trợ người mua trong việc liên hệ Nhà bán hàng để giải quyết các khiếu nại, yêu cầu bồi thường nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng. Trong mọi trường hợp khi Khách hàng nhận thấy quyền, lợi ích hợp pháp cuả minh bị xâm phạm (như hàng hóa không đảm bảo chất lượng, các thông tin kỹ thuật bị sai lệch, ....) Khách hàng thực hiện Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại được nêu tại mục 3.6.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Chily Media sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Chily Media sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên newsale.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng. Chily Media luôn tôn trọng và nỗ lực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN TRÊN NEWSLAE.VN VÀ CHILY APP

7.1. Đối với Thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chily Media về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Chily Media vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của newsale.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Chily Media cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Chily Media.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Chily Media dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Chily Media.

7.2. Quản lý Sản phẩm giao dịch trên Newsale.vn và Chily app

Thành viên newsale.vn cam kết tuân thủ đúng, đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam hiện hành về giao dịch trên newsale.vn và chily app. Trong đó, lưu ý một số sản phẩm sau:

7.2.1. Danh sách sản phẩm hạn chế giao dịch tại newsale.vn:

(i) Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

(ii) Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

(iii) Rượu các loại;

(iv) Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

(v) Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.

7.2.2. Sản phẩm giao dịch có điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành: trường hợp Nhà bán hàng bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật thì phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

7.3. Quản lý Thông tin giới thiệu, quảng cáo Sản phẩm giao dịch trên newsale.vn và chily app

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên newsale.vn và chily app.

(i) Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

(ii) Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

(iii) Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

(iv) Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

(v) Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

(vi) Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

(vii) Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

(viii) Các hành vi khác vi phạm pháp luật về quảng cáo. Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.

7.4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản trị Chily Media đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website Newsale.vn và ứng dụng Chily.

Nhà bán hàng gửi thông tin về pháp nhân muốn mở gian hàng trên newsale.vn. Sau khi được cấp tài khoản gian hàng Nhà bán hàng mới có thể đăng bán các sản phẩm của mình.

Chily Media sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Nhà bán hàng nếu sản phẩm bán vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của sàn và áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường được nêu trong các chính sách, quy định của sàn và quy định của pháp luật.

Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc newsale.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Chily Media giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang website này mà không cần báo trước.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Khi thực hiện các giao dịch trên Newsale.vn hay ứng dụng Chily, các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản trị Chily Media cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch, nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố lỗi kỹ thuật nằm ngoài kiểm soát của Chily Media, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản trị Chily Media qua địa chỉ email contact@chily.com.vn, Chily Media sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia newsale.vn hay ứng dụng Chily. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN TRỊ CHILY MEDIA

9.1. Quyền

- Tiến hàng cung cấp các dịch vụ cho những thành viên sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà Chily Media nêu ra;

- Có quyền kiểm tra thông tin của các tổ chức, cá nhân đưa lên Newsale.vn hoặc Chily app, đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm;

- Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Chily Media không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

- Chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Chily Media hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Newsale.vn hay Chily app;

- Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Newsale.vn hay Chily app liên tục trong ba (03) tháng. Để tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Chily Media;

- Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Chily Media phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Chily Media trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Newsale.vn hay Chily app, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt;

- Chily Media giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Newsale.vn hay Chily app theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Chily Media” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Chily Media. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;

- Giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Newsale.vn hay Chily app

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật;

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Yêu cầu Nhà Bán hàng bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

9.2. Nghĩa vụ và trách nhiệm

- Có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ theo quy định của pháp luật;

- Chịu trách nhiệm xây dựng Newsale.vn hay Chily app, bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu,

thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Newsale.vn và Chily app trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và Khách hàng trên Newsale.vn hay Chily app;

- Có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và người bán. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng, Chily Media sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Chily Media sẽ có phương án yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán;

- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Chily Media;

- Tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Newsale.vn hay Chily app ra thị trường trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường của các thành viên tham gia Newsale.vn hay Chily app;

- Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Newsale.vn hay Chily app và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát mà gây thiệt hại cho thành viên thì Chily Media không phải chịu trách nhiệm.

X. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN LÀ NHÀ BÁN HÀNG

10.1. Quyền

- Sau khi ký hợp đồng, Nhà Bán Hàng sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn hàng.

- Nhà Bán Hàng được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên Newsale.vn hay Chily app. Nhà Bán Hàng có thể liên hệ đến bộ phận CSKH Chily Media qua email hoặc số tổng đàì để được hỗ trợ.

- Nhà Bán Hàng được đăng bán sản phẩm thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản trị Chily Media đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.

10.2. Nghĩa vụ

- Nhà bán hàng phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về pháp lý khi gửi đăng ký cho Chily Media.

- Nhà bán hàng có trách nhiệm cung cấp cho Chily Media bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà bán hàng.

- Nhà bán hàng phải cung cấp thông tin về sản phẩm cho ban quản trị Chily Media, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

- Nhà bán hàng có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, số lượng, giá, các chính sách về bảo hành, phụ kiện, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nhà bán hàng phải phối hợp với Chily Media giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với nhà bán hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà bán hàng có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà bán hàng.

- Nhà bán hàng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Chily Media vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Newsale.vn và Chily app hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Chily Media cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Chily Media.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Chily Media dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Chily Media.

XI. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN LÀ KHÁCH HÀNG

11.1. Quyền

- Khi đăng ký trở thành thành viên của newsale.vn và được Chily Media đồng ý, thành viên sẽ được mua hàng hóa bán tại Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily.

- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily.

- Thành viên sẽ được nhân viên của Chily Media hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Chily Media trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Chily Media.

11.2. Nghĩa vụ

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chily Media về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Chily Media là chính xác.

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ Chily Media trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Chily Media vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Chily Media hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Chily Media cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Chily Media trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Chily Media dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Chily Media.

XII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Công ty có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

Chily Media bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Thành viên tham gia Chily Media có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily.

XIII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi thành viên khi sử dụng trang web Newsale.vn hoặc ứng dụng Chily giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Chily Media theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng: Bộ phận chăm sóc khách hàng

E-mail: contact@chily.com.vn

Hotline: 0348 478 954

Ngày hiệu lực chính sách 01/03/2022.

ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH TM&DV CHILY MEDIA

[ Đã ký và đóng dấu]

 

CHU TRUNG DŨNG

Giám đốc điều hành

Trụ sở chính: Số 11A Đường 4, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Newsale.vn nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Giấy chứng nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0316346621 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/06/2020 ©2024 - Bản quyền thuộc về Công ty Chily Media